คำถามที่พบบ่อย
การสั่งซื้อสินค้า
สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่
หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณากรอกข้อมูลลงใน แบบฟอร์มนี้. หากมีข้อสงสัย โปรด ติดต่อเรา*การคืนเงินจะขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินของคุณ โปรดดูเพิ่มเติมที่หัวข้อระยะเวลาการคืนเงินการเลือกวิธีชำระสินค้า
ลูกค้าสามารถเลือกวิธีชำระในหน้ายืนยันการชำระเงิน โดยคลิกที่ "เปลี่ยนวิธีการชำระเงิน“และเลือกวิธีการชำระเงินตามที่ลูกค้าต้องการสามารถลบสินค้าในหน้าหน้ายืนยันการชำระเงินได้หรือไม่
ลูกค้าสามารถลบสินค้าได้สามารถขอสำเนาใบกำกับภาษีของคำสั่งซื้อได้หรือไม่
ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีได้ โดยสามารถเลือกขอรับใบกำกับภาษีในขั้นตอนการชำระเงิน หัวข้อ "ตรวจดูและสั่งซื้อสินค้า"การจัดส่งสินค้า
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
เวลาในการจัดส่ง สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน- กรุงเทพมหานครและปริมณฑล : ภายใน 1-3 วันทำการ
- ต่างจังหวัด : ภายใน 2-4 วันทำการ
หมายเหตุ:
- ในช่วงวันหยุดราชการ การจัดส่งอาจใช้เวลาเพิ่มจากเดิม 2-3 วันทำการ
- การจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่ห่างไกล อาจใช้เวลาเพิ่มจากเดิม 2-3 วันทำการ
- สินค้าบางรายการที่ต้องใช้เวลาในการติดตั้ง อาจทำให้ระยะเวลาในการจัดส่งล่าช้ากว่าเดิม
- สินค้าบางรายการจะถูกจัดส่งโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิตหรือจัดจำหน่าย
มีบริการจัดส่งฟรีหรือไม่
Supersports Online มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยหากยอดสั่งซื้อมีมูลค่าตั้งแต่ 990 บาทขึ้นไป แต่ถ้ายอดสั่งซื้อมีมูลค่าน้อยกว่า 990 บาท คิดค่าบริการจัดส่งเพิ่ม 80 บาทมีบริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่
Supersports Online ไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศสามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้หรือไม่
หากลูกค้ากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้ ก่อนที่จะทำรายการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้ โดยสามารถเลือก “ที่อยู่การจัดส่ง” ในหน้า “ตรวจดูและสั่งซื้อสินค้า” ขออภัยในความไม่สะดวกบริการ Click & Collect
จะมีการส่ง SMS แจ้งให้ลูกค้าทราบ เมื่อลูกค้าสามารถไปรับสินค้าตามสาขาที่ท่านเลือกไว้บริการ CLICK & COLLECT อ่านเพิ่มเติมคลิ้ก
ทำไมสินค้าในออเดอร์เดียวกันถึงมาไม่พร้อมกัน
- สำหรับสินค้าที่มีในคลังสินค้าของSupersportsพร้อมส่ง เราจะดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้าทันที - สำหรับสินค้าจากทางสาขา เราจะดำเนินการจัดส่งไปให้ลูกค้าตามหลังอย่างรวดเร็วที่สุด เมื่อมีการจัดส่งออก ลูกค้าจะได้รับอีเมล์ยืนยันพร้อมแจ้งสถานะรายการอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกค่าบริการติดตั้งสำหรับเครื่องออกกำลังกายหรือสินค้าอื่น
สินค้าบางรายการที่จัดส่งโดยร้านค้า จะมีการเรียกเก็บค่าติดตั้งในบางพื้นที่ โดยทางร้านค้าจะเป็นผู้เรียกเก็บกับลูกค้าโดยตรงการชำระเงิน
การชำระเงินมีกี่วิธี
- บริการเก็บเงินปลายทาง
- บัตรเครดิต/เดบิต
- โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงินจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้งหากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณา ติดต่อเราการคืนสินค้า
นโยบายการเปลี่ยนสินค้าใหม่
“เราขอเรียนแจ้งการเปลี่ยนนโยบายการเปลี่ยนสินค้าใหม่ โดยตั้งแต่คำสั่งซื้อวันที่ 20 ต.ค. 2565 เป็นต้นไป สินค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ หากท่านต้องการคืนสินค้า สามารถคืนได้ ผ่านแบบฟอร์มตามลิ้งค์นี้" คลิก >> แบบฟอร์มการคืนสินค้าเงื่อนไขการคืนสินค้า
ท่านสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ทั้งสินค้า ป้ายราคา อุปกรณ์ส่วนควบ และบัตรรับประกัน รวมทั้งสินค้าจะต้องอยู่ในหีบห่อเดิม ไม่ว่าความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการที่สินค้าได้ถูกใช้งานแล้ว ท่านจะไม่สามารถทำการเปลี่ยนหรือคืนได้ และสำหรับสินค้าดังต่อไปนี้ Supersports Online ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนทุกกรณีประเภทสินค้า | รายการสินค้า |
---|---|
สินค้าเสื้อผ้า | ชุดว่ายน้ำ, ชุดชั้นใน, ถุงเท้า |
สุขภาพความงาม | อาหารเสริม, เก้าอี้นวด |
กีฬา |
|
อื่น ๆ | สินค้าล้างสต๊อก |
วิธีการคืนสินค้า ต้องทำอย่างไร
หากท่านได้รับสินค้าแต่ใส่ไม่พอดี ไม่ถูกใจ หรือ สินค้ามีปัญหา ชำรุดเสียหาย หรือ ได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ ไม่ต้องกังวลไป ท่านสามารถทำการคืนสินค้ากับเราได้ โดยทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้- กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ขอคืนสินค้าได้ ที่นี่
- เราจะตรวจสอบคำขอคืนสินค้าของคุณ และจะติดต่อกลับทางอีเมลหรือโทรศัพท์
- ส่งคืนสินค้าที่ต้องการคืนพร้อมสลิปใบเสร็จในแพ็คเกจที่สมบูรณ์เท่านั้น
สามารถส่งคืนสินค้าได้ทางไหนบ้าง
รูปแบบการคืนสินค้ามี 3 ประเภทขึ้นอยู่กับสาเหตุในการคืน/เปลี่ยน-
ส่งไปรษณีย์: โดยลูกค้าจะต้องเสียค่าขนส่งเอง
นำส่งไปรษณีย์ตามที่อยู่ด้านล่าง:
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต (สาขาดีซีออนไลน์) เลขที่ 57/4 อาคาร โซน C หมู่ที่ 7 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 - ส่งสาขา: นำสินค้าไปคืนที่สาขา Supersports (ฟรี) นำคืนสินค้าที่จุดบริการ Click & Collect ที่ร้าน Supersports สาขาใดก็ได้
- ให้บริษัทเข้ารับ: ให้ทางบริษัทเข้ารับคืนสินค้าจากบ้านของคุณ (ฟรี) การเลือกคืนสินค้าผ่านบริการ knock-door return service นั้น เหตุผลในการคืนสินค้าจะต้องผ่านเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด (อย่างใดอย่างหนึ่ง) คือ ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว แต่..
a) สินค้ามีตำหนิ b) สินค้าเสียหายจากการจัดส่ง c) ได้รับสินค้าผิดจากที่สั่ง d) ได้รับสินค้าผิดไซส์ e) ไซส์ไม่ตรงกับที่แจ้งหน้าเว็บไซต์ f) สินค้าจริงต่างจากหน้าเว็บไซต์
> หลังจากที่ท่านส่งคำร้องเข้ามาโดยการกรอกฟอร์มแล้ว ทางเราจะส่งอีเมลติดต่อกลับ และจะขอข้อมูลรูปถ่ายของสินค้าที่ต้องการคืนเพิ่มเติม เพื่อใช้ประกอบการพิจารณารับคืนในรูปแบบ knock-door return service
> อย่างไรก็ตาม หากทางเราพิจารณากรณีการคืนแล้วพบว่า ไม่สามารถเข้าเงื่อนไขการรับคืนถึงหน้าบ้านได้ ท่านสามารถคืนสินค้าได้ในช่องทางอื่นๆ เช่น ส่งคืนทางไปรษณีย์ไทย หรือ คืนที่จุดบริการ Click & Collect ทุกสาขาของ Supersports *บริการ knock-door return ให้บริการระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์*
หากต้องส่งคืนสินค้า แต่ไม่มีบรรจุภัณฑ์เดิมของ Supersports Online ต้องทำอย่างไร
ในกรณีที่บรรจุภัณฑ์เดิมของ Supersports Online ชำรุดหรือหาย ลูกค้าสามารถใส่สินค้าที่ต้องการคืนลงในบรรจุภัณฑ์อื่นที่คล้ายคลึงแทนได้ แต่ต้องมีหีบห่อดั้งเดิมของสินค้านั้น ๆ เช่น กล่องรองเท้าที่ใส่รองเท้ามาด้วยสามารถขอรับค่าธรรมเนียมและค่าบริการในการคืนสินค้าได้อย่างไร
Supersports Online สามารถคืนเงินให้ท่านได้เฉพาะค่าสินค้าเท่านั้นส่วนค่าธรรมเนียมและค่าบริการต่างๆที่ใช้ในการสั่งซื้อสินค้าและสินค้า Supersports Online ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี อ่านเพิ่มเติม คลิ้ก กรณีการคืนเงินค่าขนส่ง- ยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนจัดส่ง -> คืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าจัดส่ง
- ผู้ขายยกเลิกคำสั่งซื้อ -> คืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าจัดส่ง
- การคืนสินค้าเนื่องจากความผิดพลาดของผู้ขาย เช่น ส่งสินค้าผิด -> คืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าส่ง
- ลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งคืนเนื่องจากไม่ใช่ความผิดของผู้ขาย -> การคืนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง
ระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงิน
หลังจาก Supersports Online ได้รับสินค้า และผ่านขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพสินค้าตามเงื่อนไขเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ท่านโดยมีระยะเวลาการดำเนินการคืนเงินดังต่อไปนี้ระยะเวลาการคืนสินค้า | ระยะเวลาตรวจสอบสินค้า | ช่องทางการชำระเงินของท่าน | ระยะเวลาที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืน |
---|---|---|---|
7-10 วันทำการ | 7-10 วันทำการ | ชำระเงินปลายทาง / โอนเงินผ่านบัญชี | 7-10 วันทำการ นับจากวันส่งคืนสินค้า |
บัตรเครดิต | 20-30 วันทำการ นับจากวันส่งคืนสินค้า | ||
ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต | 30-40 วันทำการ นับจากวันส่งคืนสินค้า | ||
บัตรเดบิต | 50-60 วันทำการ นับจากวันส่งคืนสินค้า |
รหัสส่วนลด
สามารถใช้รหัสส่วนลดเดิมได้หลายครั้งหรือไม่
สามารถใช้รหัสส่วนลดได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นสามารถใช้รหัสส่วนลดมากกว่า 1 รหัสต่อ 1 การสั่งซื้อหรือไม่
สามารถใช้เพียง 1 รหัสต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้นปัญหาที่พบเกี่ยวกับรหัสส่วนลด
• ซื้อขั้นต่ำ รหัสส่วนลดบางชนิดสามารถใช้ได้เมื่อมูลค่าการซื้อขั้นต่ำเป็นไปตามที่กำหนด ทางบริษัทจึงแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบว่ายอดการสั่งซื้อตรงตามยอดซื้อขั้นต่ำที่กำหนดหรือไม่• อายุของรหัสส่วนลด รหัสส่วนลดแต่ละชนิดจะมีข้อจำกัดและเงื่อนไขระบุไว้เพิ่มเติม กรุณาตรวจสอบสินค้าและเงื่อนไขของรหัสส่วนลดก่อนทำการสั่งซื้อ
• ข้อจำกัดและเงื่อนไข รหัสส่วนลดแต่ละชนิดมีระยะเวลาการใช้งานที่จำกัด รหัสส่วนลดสามารถใช้งานเพื่อลดราคาสินค้าราคาปกติ และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ ซูเปอร์สปอร์ต ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลด และขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสินค้าบางชนิดออกจากการร่วมรายการโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
รหัสส่วนลดและการคืนเงิน
หากลูกค้าทำการสั่งซื้อด้วยรหัสส่วนลด และมีความประสงค์จะคืนสินค้า Supersport online ขอสงวนสิทธ์คืนเงินให้แก่ลูกค้าตามราคา ณ ที่จ่ายแต่ละคำสั่งซื้อนั้นๆ อ่านเพิ่มเติมคลิ้กคำถามทั่วไป
สมัครบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร
กรณีท่านไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Supersports Online ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานได้ 2 วิธี ดังนี้- ลงทะเบียนด้วย Facebook Account
- ลงทะเบียนด้วยอีเมลผ่านหน้าเว็บไซต์
ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์
- คลิกที่ปุ่ม “ลงทะเบียน” บริเวณด้านบนของเว็บไซต์
- กรอกอีเมลที่ต้องการใช้สมัครสมาชิก และ รหัสผ่าน ให้ครบถ้วน
- กรอกข้อมูลส่วนตัวของท่าน ได้แก่ ชื่อ, นามสกุล, เพศ และวัน/เดือน/ปีเกิด จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “สมัครสมาชิก”
การสั่งซื้อสินค้ากับ Supersports Online ปลอดภัยหรือไม่
ทางเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้าและรับประกันว่าข้อมูลส่วนตัวของท่านจะไม่ถูกเปิดเผยสู่บุคคล ภายนอก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บรักษาข้อมูลลูกค้ากรุณาอ่านที่หัวข้อ "นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล"หากท่านต้องการความช่วยเหลือสำหรับคำสั่งซื้อของท่าน
โทร: 02-026-3373 (ทุกวันตั้งแต่ 9.00 - 19.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ )ไลน์: @SUPERSPORTS (เวลาทำการ : ทุกวัน 09:00-19:00 น)
ผ่านอีเมล: contact@supersports.co.th
เฟสบุ๊ค: @Supersportsstore (เวลาทำการ : ทุกวัน 09:00-18:30 น)