เตือนภัยช่องทางการจำหน่ายปลอมแปลง!

Supersports Online มีความใส่ใจในการมอบคุณภาพสินค้าและบริการแก่ลูกค้าเป็นความสำคัญสูงสุด เพื่อปกป้องสิทธิของผู้บริโภคและเพื่อปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา โปรดระวังการใช้อีเมลปลอม เว็บไซต์ปลอม บัญชีโซเซียลปลอม หรือบัญชีผู้จัดจำหน่ายปลอม



เพื่อเป็นการป้องกันและหลีกเลี่ยงจากการถูกหลอกลวง เรามีคำแนะนำ ดังต่อไปนี้:

 

ตรวจสอบช่องทางการจำหน่ายก่อนเสมอ Supersports Online มีช่องทางคือ เว็บไซต์ทางการ  https://www.supersports.co.th ช่องทางแชท Line @Supersports และ Facebook inbox จาก Page : Supersports ที่มี 1.7M likes 1.8M followers เท่านั้น

 

หากคุณต้องการตรวจสอบความถูกต้องของเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ สามารถตรวจสอบจากชื่อโดเมนของเว็บไซต์ เมื่อโดเมนแตกต่างจาก "supersports.co.th" แสดงว่าเว็บไซต์นั้นไม่ใช่แพลตฟอร์ม Supersports Online ทางการ โปรดตรวจสอบการเข้าถึงโดเมนที่ถูกต้องเสมอ เพื่อป้องกันการโดนหลอกลวง และป้องกันตัวเองจากการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นจากเว็บไซต์ปลอม


หากคุณพบเพจปลอมใน Facebook คุณสามารถร่วมแจ้งหรือ Report ได้ตามขั้นตอนง่าย ๆ ต่อไปนี้

1. ไปที่เพจดังกล่าวและคลิกที่จุดสามจุดใต้ภาพปก

2. เลือก Find Support or Report Page หรือ Report Profile

3. ภายเหตุผลในการรีพอร์ต 'Fake Page'

4 . กด Done

 

สำหรับร้านค้าปลีกออนไลน์ทางการที่ได้รับอนุญาต ได้แก่ Supersports official store ใน Lazada Shopee และ Tiktok

 

หากท่านมีข้อกังวลหรือ ต้องการสอบถาม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Supersports โดยตรงผ่านทาง:

▼ อีเมล: contact@Supersports.co.th 

▼ ทักแชท Line @Supersports

▼ ทักแชท Facebook inbox : Supersports

ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่าง Supersports Online กับลูกค้า

Supersports Online จะติดต่อลูกค้าผ่านทาง การโทร: 02-026-3373 (ทุกวันตั้งแต่ 9.00 - 19.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์) เท่านั้น
และไม่มีนโยบายขายสินค้าหรือขอข้อมูลส่วนบุคคลจากลูกค้าผ่านช่องทางอื่นนอกจาก https://www.supersports.co.th/

 

ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือแจ้งเบาะแสผ่านช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการของ Supersports Online ได้ที่ ติดต่อเรา

 

เตือนภัย! วิธีรับมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์  

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ คือใคร

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ คือ กลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงเหยื่อผ่านทางโทรศัพท์ SMS หรืออีเมล โดยมักแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เช่น ธนาคาร บริษัทขนส่ง หน่วยงานรัฐ หรือแม้กระทั่งเป็นตัวแทนของ Supersports Online เพื่อหลอกลวงหรือข่มขู่ให้เหยื่อเกิดความกลัวและกังวล จนตัดสินใจผิดพลาดโอนเงินไปให้กับผู้ร้าย  

 

ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณได้

แก๊งคอลเซ็นเตอร์อาจได้ข้อมูล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล ที่อยู่ ของคุณมาจากการให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณผ่านช่องทางต่าง ๆ หรือจากสาเหตุอื่นๆ เช่น

  • การคลิกลิงก์: การคลิกลิงก์ที่มาจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ อาจทำให้มิจฉาชีพแฝงมัลแวร์หรือโปรแกรมดักจับข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ของคุณ
  • การกรอกแบบฟอร์ม: ข้อมูลส่วนตัวที่คุณกรอกลงในแบบฟอร์มออนไลน์ โดยเฉพาะข้อมูลที่ไม่ได้อยู่ในเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ อาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด 
  • การยินยอมสมัครใช้บริการ: บางครั้งคุณอาจเผลอให้ข้อมูลส่วนตัวกับมิจฉาชีพ โดยการสมัครใช้บริการหรือเข้าร่วมกิจกรรมบางอย่าง โดยไม่ทันอ่านรายละเอียดให้ละเอียด
  • ข้อมูลรั่วไหลจากบริษัท: ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจถูกขโมยจากบริษัทที่คุณใช้บริการ โดยฝีมือของแฮกเกอร์
  • การซื้อข้อมูลส่วนตัว: ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจถูกแฮกและนำไปซื้อขายในตลาดมืด

 

วิธีรับมือกับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์

  • มีสติทุกครั้งเมื่อรับสายโทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคย หรือหากมีการอ้างเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐหรือบริษัท Supersports  ไม่แน่ใจ ให้รีบวางสาย  
  • หากมีการส่งลิงก์หรือไฟล์แนบมาให้ระหว่างการสนทนา อย่ากดลิงก์หรือเปิดข้อมูลไฟล์ที่แนบมานั้นเด็ดขาดห้ามให้ข้อมูลส่วนตัว โดยเฉพาะหากมีการถามถึงข้อมูลส่วนตัวที่อาจนำไปสู่การทำธุรกรรมทางการเงินได้
  • หลังจากวางสายจากให้รีบตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่รีบแจ้งความทันที  
  • หากพบความเปลี่ยนแปลงในบัญชีหรือการทำธุรกรรมของคุณและรีบแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ธนาคาร หรือผู้ให้บริการทางการเงิน เพื่อยุติและตรวจสอบการทำธุรกรรมที่ผิดปกตินั้น
ตัวกรอง กรอง & จัดเรียง